👤Tạo tài khoản cho các nhân viên

Chức năng tạo tài khoản cho các nhân viên cần có “Quyền quản trị”. Khi có quyền quản trị người sử dụng đăng nhập hệ thống sẽ nhìn thấy màn hình bên dưới và thực hiện thêm mới tài khoản theo yêu cầu

Sau khi đăng nhập thành công, chọn menu Quản trị như hình

Thêm tài khoản

Trên Menu “Quản trị” bấm vào “Tài khoản” và lựa chọn “Tạo mới” để tạo tài khoản mới. Các tài khoản này sẽ được lựa chọn trong “Nhóm” phục vụ công tác phân chia cuộc gọi vào/ra theo đầu số cuộc gọi sau này.

Sau đó điền đầy đủ và chính xác thông tin, chọn Xác nhận

Người quản trị hoàn toàn có thể tương tác với tài khoản với các tính năng tương ứng trên giao diện bao gồm:

  • Khóa tài khoản

  • Reset mật khẩu(Thiết lập lại mật khẩu)

  • Chỉnh sửa thông tin của tài khoản

  • Xóa tài khoản

Last updated