📋Tạo kịch bản

Một kịch bản bao gồm 2 đối tượng chính gồm có câu hỏi và câu trả lời. Tùy thuộc vào nội dung kịch bản thì người quản trị sử dụng công cụ trên phần mềm để thiết lập kịch bản sao cho phù hợp. Màn hình tương tác được thiết kế trên một trang duy nhất nên rất thuận tiện cho người quản trị thao tác thêm, sửa kịch bản.

Các bước sẽ bao gồm:

  • Thêm kịch bản

  • Thêm câu hỏi cho kịch bản

  • Thêm câu trả lời cho câu hỏi đã thêm ở trên

Người dùng thêm mới một kịch bản sẽ bao gồm 3 thông tin như hình dưới

  • Thứ tự: Thứ tự của câu hỏi trong kịch bản.

  • Mã câu hỏi: Mã câu hỏi phục vụ cho việc thống kê báo cáo

  • Nội dung câu hỏi: Câu hỏi cụ thể sẽ được đưa vào ô này

Sau khi câu hỏi đã được tạo thì cần bấm vào “+” ngay trong ô của chính câu hỏi đó. Với nội dung câu trả lời cũng có thứ tự, mã câu trả lời. Tuy nhiên câu trả lời có 4 kiểu chính.

  • Loại 1(Checkbox): Với loại 1 thì câu trả lời có thể gồm hơn 1 lựa chọn

  • Loại 2(Radio Button): Với loại 2 thì câu trả lời chỉ có thể là 1 lựa chọn duy nhất trong nhiều lựa chọn.

  • Loại 3(Textbox): Với loại 3 thì cầu trả lời là một đoạn văn bản

  • Rank: Rank phục vụ cho việc đánh dấu xếp hạng câu hỏi

Sau khi hoàn thành đầy đủ các câu hỏi và câu trả lời thì việc tiếp theo sẽ cần import dữ liệu lên hệ thống để sẵn sàng phân công cho các nhân viên làm việc.

Last updated